357 Lê Hồng Phong, P.2, Q.10, TP.HCM 1900 7060 - 028 3622 8849 [email protected]

Những sách luyện thi TOEIC tốt nhất

Mục lục bài viết

    TOEIC là một kỳ thi tiêu chuẩn để thể hiện năng lực tiếng Anh của bạn và bằng TOEIC cũng là một trong những yêu cầu khi đi xin việc. Không giống các kỳ thi khác như TOEFL và IELTS, kì thi TOEIC tạo cơ hội cho bạn thể hiện năng lực của mình trong mọi khía cạnh của việc sử dụng ngôn ngữ mà bạn sẽ cần khi đi làm. Bài thi được chia thành bài thi Nghe và Đọc cùng với bài thi Nói và Viết. Trong đó, bài thi Nói và Viết vẫn có thể được tách ra để thi riêng.

    Mặc dù thời hạn sử dụng của bằng chỉ có hai năm nhưng bạn có thể tham gia kỳ thi TOEIC bao nhiêu lần bạn muốn. Những người mới bắt đầu đi làm thường dùng điểm TOEIC để dễ dàng tìm việc và những người muốn thăng chức cũng thường dùng nó để làm bàn đạp cho mình. Đối với những thí sinh đã đi làm thì việc luyện thi chẳng hề dễ dàng gì nhưng nếu có những cuốn sách luyện thi dưới đây thì bất cứ ai cũng có thể trang bị cho mình những kiến thức để đi thi. Hãy cùng Phuong Nam Education điểm qua những bộ sách luyện thi TOEIC tốt nhất hiện nay nhé.

    Barron’s Test Prep-TOEIC SuperPack - 3rd Edition 

    Bộ sách TOEIC SuperPack được biên soạn bởi Barron’s Educational Series và đã được xuất bản vào năm 2019. Quyển sách có giá là $59 và nội dung của sách xoay quanh cả hai bài thi TOEIC Listening và Reading và bài thi TOEIC Speaking và Writing.

    Sách TOEIC

    Bộ sách gồm 3 cuốn của Barron’s Test Prep-TOEIC SuperPack - 3rd Edition 

    TOEIC SuperPack - 3rd Edition có tổng cộng 1456 trang, được chia thành 3 quyển khác nhau - mỗi quyển sẽ đề cập đến từng phần khác nhau của bài thi. Bộ ba cuốn sách mang tiêu đề “Barron’s TOEIC”, đi kèm theo là file nghe có thể tải xuống, sách Essential Words for the TOEIC, và sách TOEIC Practice Exams với một file bài nghe.

    • Barron’s TOEIC bao gồm 4 bài kiểm tra mẫu để luyện tập cùng với 6 bài thi trong sách TOEIC Practice Exams
    • Sách còn có phần ôn tập để luyện lại kỹ năng tiếng Anh
    • Bạn có thể truy cập vào phần bài nghe online để làm phần Listening
    • Sách còn cung cấp một vốn từ vựng gồm 600 từ thường hay xuất hiện trong các bài thi TOEIC

    Kaplan’s TOEIC Prep Plus - Listening and Reading Test 2019 - 2020

    Sách Kaplan TOEIC Prep Plus chủ yếu xoay quanh các bài thi khác nhau của TOEIC và có phần ôn cho phần thi Listening và Reading. Quyển sách có giá chỉ $29 và Kaplan’s TOEIC Prep Plus - Listening and Reading Test phiên bản 2019-2020 được đánh giá tốt hơn so với phiên bản gần nhất. Sách bao gồm các câu hỏi ôn tập, đánh giá nội dung, những bài kiểm tra hoàn chỉnh và các yếu tố khác để giúp bạn chinh phục kỳ thi TOEIC

    Sách TOEIC

    Kaplan’s TOEIC Prep Plus - Listening and Reading Test 2019 - 2020 là phiên bản được đánh giá cao nhất trong bộ sách của Kaplan

    • Sách có hơn 900 câu hỏi ôn tập, được chia thành hai phần cho bài thi Listening và Reading
    • Sách có đĩa CD đi kèm và người mua cũng có quyền truy cập vào các câu hỏi luyện tập Listening và Speaking online
    • Phần đánh giá nội dung tương đối dễ đọc
    • Những người chuyên đánh giá sách bảo rằng sách có vài lỗi đánh máy nhưng không đáng kể và sẽ không gây trở ngại cho bạn trong việc luyện thi
    • Sách có chia sẻ các chiến lược khi làm bài thi, có thể giúp bạn làm bài hiệu quả hơn

    Barron’s TOEIC Practice Exams - 5th Edition

    Phần tái bản thứ năm của bộ sách Barron’s Practice Exams là phiên bản mới nhất của Barron, bộ sách luôn bán chạy nhất trong số các sách luyện thi. Barron’s TOEIC Practice Exams - 5th Edition có giá tổng cộng là $31 và là một bộ sách xứng đáng để bạn đầu tư cho việc ôn thi.

    Sách TOEIC

    Sách Barron’s TOEIC Practice Exams - 5th Edition

    Bộ sách này phù hợp cho những ai đã biết về cấu trúc bài thi, nội dung và có mong muốn rèn luyện lại các kỹ năng của mình trước khi tham gia kì thi TOEIC.

    • Sách có tổng cộng 6 bài kiểm tra ôn tập    
    • Cho bạn quyền truy cập vào các file âm thanh để luyện nghe
    • Sách có cả phần giải thích vô cùng cặn kẽ cho các câu hỏi trong bài

    Cambridge Grammar and Vocabulary for the TOEIC Test

    Cuốn sách này là phiên bản đầu tiên của bộ, được xuất bản bởi Tòa soạn Đại học Cambridge để giúp học viên ôn luyện cho kỳ thi TOEIC. Cuốn sách có giá là $15 và tổng cộng chỉ có 217 trang. Cambridge Grammar and Vocabulary for the TOEIC Test tập trung vào các kiến thức tiếng Anh cơ bản, giúp cho bạn học kĩ thêm về mặt ngôn ngữ. Nhiều người đánh giá sách đã đề xuất quyển sách này cho những người mới bắt đầu học vì sách sẽ giúp bạn học các kiến thức cơ bản trước khi học đến các bài học nâng cao và luyện thi.

    Sách TOEIC

    Cambridge Grammar and Vocabulary for the TOEIC Test sẽ cho bạn các bài học căn bản để củng cố kiến thức

    Mặc dù Cambridge Grammar and Vocabulary for the TOEIC Test đã không còn được xuất bản trong thời gian gần đây nhưng về độ nổi thì vẫn không giảm đi chút nào theo thời gian. Nội dung cuốn sách tập trung chủ yếu vào ngữ pháp và từ vựng nhưng đồng thời, sách cũng có các nội dung sau:

    • Mô tả và giải thích cho mỗi phần của bài thi
    • Một bài kiểm tra mẫu sau mỗi 5 chủ đề
    • Đánh giá nội dung từ trình độ cơ bản cho đến nâng cao
    • Phần nghe của sách có hơi khác so với bài thi chính thức
    • Tiết kiệm và phù hợp cho người tự học

    Luyện thi TOEIC

    ETS nay đem đến rất nhiều sự lựa chọn cho những ai đang luyện thi TOEIC thông qua các khóa học online. Mục tiêu của các khóa học là hướng dẫn tất cả các phần khác nhau của bài thi và đồng thời giúp học viên ôn thi hiệu quả hơn và đạt được mức điểm cao hơn.

    TOEIC Official Learning and Preparation Course  

    Khóa học nói về các vấn đề thực tế và bạn hoàn toàn có thể học bất cứ lúc nào hay ngày nào trong tuần, thích hợp cho những ai muốn tự ôn thi nhưng cần có nội dung ôn tập. Khóa học đem lại cho bạn hơn 1000 câu hỏi gần sát với các câu hỏi trong bài thi chính thức do các khóa học được mở bởi chính những người ra đề. Để đăng ký các khóa TOEIC chính thức của ETS, bạn cần phải liên hệ đội ngũ EPN của học và đăng ký khóa học.

    Khóa học bao gồm 3 mục chính, mỗi mục có một trình độ khác nhau, giúp cho học viên từ từ nâng cao từ trình độ sẵn có, thay vì tiếp cận các bài ôn trình độ cao như bao khóa học online khác. Mỗi mục của khóa học sẽ có 8 chủ đề chính.

    Ngoài ra, khóa học còn có các bài tập tương tác, được lấy từ các bài học trong môi trường làm việc, cũng giống như các câu hỏi trong bài thi chính thức. Giọng đọc của bài thi Listening sẽ giống hệ với trong kì thi chính thức, giúp cho bạn dễ dàng luyện tập.

    Khi tham gia khóa học, bạn sẽ được làm một bài kiểm tra năng lực để cho bạn biết mức điểm bạn sẽ đạt được nếu bạn tham gia kì thi TOEIC chính thức với trình độ hiện có của mình. Đồng thời, bạn cũng sẽ được cho lời khuyên về cách nâng cao trình độ để đạt được mức điểm mình mong muốn.

    Giờ thì bạn đã biết đâu là những bộ sách mình nên chọn rồi đấy. Với những tựa sách trên, Phuong Nam Education mong rằng bạn sẽ mang về cho mình một kết quả tốt đẹp nhất. 

     

    Tags: Preparing for TOEIC, Barron’s Test Prep-TOEIC SuperPack - 3rd Edition, Kaplan’s TOEIC Prep Plus - Listening and Reading Test 2019 - 2020, Barron’s TOEIC Practice Exams - 5th Edition, Cambridge Grammar and Vocabulary for the TOEIC Test.

     
    Tư vấn miễn phí
    PHUONG NAM EDUCATION - HOTLINE: 1900 7060
    Để lại số điện thoại
    để được Phuong Nam Digital liên hệ tư vấn

    Hoặc gọi ngay cho chúng tôi:
    1900 7060

    Gọi ngay
    Zalo chat