357 Lê Hồng Phong, P.2, Q.10, TP.HCM 1900 7060 - 028 3622 8849 [email protected]

Thông tin cần biết

Thi TOEIC trên máy tính có những khác biệt gì mà bạn cần biết

Hình thức thi TOEIC trên máy tính được IIG Việt Nam áp dụng từ tháng 5/2022. Vậy hình thức thi TOEIC mới này sẽ có những thay đổi và sự khác biệt như thế nào? Hãy cùng Phuong Nam Education tìm hiểu nhé.

Tự học TOEIC hiệu quả với Top 5 trang Web được đánh giá cao

Việc tự học TOEIC không chỉ giúp bạn tiết kiệm thời gian và tiền bạc, mà còn mang lại sự linh hoạt cho việc ôn luyện. Để giúp bạn tận dụng tối đa cơ hội tự học, dưới đây là danh sách các trang web uy tín và được đánh giá cao để bạn rèn luyện kỹ năng TOEIC một cách hiệu quả.

TOEIC và TOEFL: Có gì khác nhau?

Dù mục đích của bạn là để học ra trường tốt nghiệp, đi du học hoặc muốn nộp hồ sơ xin việc, thì việc thi một chứng chỉ tiếng Anh là việc sớm muộn. Các kỳ thi TOEIC và TOEFL, luôn là những lựa chọn hàng đầu. Vậy điểm khác nhau của hai kỳ thi này là gì? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu nhé!

Nên thi TOEIC hay IELTS?

Những chứng chỉ ngoại ngữ đều có mục đích sử dụng riêng của nó, và nếu bạn nắm rõ được những mục đích này, bạn có thể tìm ra được loại chứng chỉ phù hợp với trường hợp của mình nhất.

Tài liệu luyện thi TOEIC bạn nhất định phải biết

Bài viết sau đây sẽ phổ cập cho bạn về cẩm nang luyện thi TOEIC cũng như một số nguồn tài liệu luyện thi hữu ích để bạn có thể chinh phục kỳ thi TOEIC.

Cấu trúc đề thi TOEIC mới

TOEIC được tổ chức lần đầu tiên vào năm 1979, vào năm 2018 đề thi đã được cải biên lại nhầm phù hợp với xu hướng cũng như nhu cầu của các thí sinh. Các thay đổi đó bao gồm những gì? Ta hãy cùng tìm hiểu nhé.

TOEIC 4 kỹ năng và thông tin quan cần nắm bắt

Kì thi TOEIC là một trong những hình thức đánh giá năng lực tiếng Anh với 4 kỹ năng sẽ được tiến hành thông qua hai bài thi lớn đó là phần thi nghe - đọc cùng với phần thi nói - viết. Các phần thi trong bài khá dễ, chủ yếu từ vựng xoay quanh về môi trường kinh doanh và sinh hoạt hằng ngày.

TOEIC - những điều cần biết trước khi thi

Chứng chỉ TOEIC hiện đang được đánh giá là một chứng chỉ tiếng Anh vô cùng uy tín đối với các nhà tuyển dụng. Do đó thông tin xoay quanh kỳ thi này là vô cùng bổ ích đối với những thí sinh sẽ và đang tham gia kỳ thi này.

Các vấn đề thường gặp khi thi TOEIC và giải pháp

Ôn tập là chìa khóa để đạt được mức điểm thi TOEIC mà mình mong muốn. Tuy nhiên, ôn tập đúng cách mới có thể giúp bạn đạt được mục đích đó. Trong bài viết này, Phuong Nam Education sẽ hướng dẫn bạn ôn tập để tránh các lỗi thường gặp khi thi TOEIC

TOEIC 4 kỹ năng có gì khác so với TOEIC 2 kỹ năng?

Để có thể lựa chọn hình thức thi TOEIC phù hợp nhất giữa TOEIC 4 kỹ năng và TOEIC 2 kỹ năng, có một số khác biệt sau đây bạn cần nên lưu ý.

TOEIC là gì? Tại sao phải học và thi TOEIC?

Với số điểm TOEIC phù hợp bạn có thể tìm kiếm một công việc với mức lương khá hơn so với nhiều người vì bạn có kĩ năng sử dụng tiếng Anh, và biết sử dụng tiếng Anh ở môi trường làm việc là một lợi thế rất lớn. Đồng thời có cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp.

Lý do khiến TOEIC ngày càng phổ biến

TOEIC là kỳ thi đánh giá năng lực tiếng anh có tính ứng dụng cao khi có đầy đủ cả 4 kỹ năng Nghe, Nói, Đọc, Viết. Liệu đó có phải là lý do đóng góp vào độ phổ biến của kỳ thi này?

Tư vấn miễn phí
PHUONG NAM EDUCATION - HOTLINE: 1900 7060
Để lại số điện thoại
để được Phuong Nam Digital liên hệ tư vấn

Hoặc gọi ngay cho chúng tôi:
1900 7060

Gọi ngay
Zalo chat