357 Lê Hồng Phong, P.2, Q.10, TP.HCM 1900 7060 - 028 3622 8849 [email protected]

Tips thi hiệu quả

Những Idioms Thường Xuất Hiện Trong TOEIC (P.1)

Sử dụng idioms giúp bạn có thể trò chuyện một cách tự nhiên và trôi chảy hơn vậy nên việc tìm hiểu và học thêm idioms là việc hết sức cần thiết và có giá trị trong việc xây dựng kỹ năng và kiến thức cho bản thân. Ngoài ra, khi sử dụng idioms đúng cách và hợp lý sẽ giúp bạn có hình ảnh tốt trong mắt giám khảo và đạt điểm cao trong bài thi TOEIC.

Thành ngữ trong đề thi TOEIC

Thành ngữ trong tiếng Anh được biết đến là những cụm từ được kết hợp từ những từ đơn lẻ. Nắm rõ được khái niệm và cách ứng dụng chúng trong giao tiếp, đặc biệt là trong các phần thi TOEIC thì các sĩ từ sẽ thực sự sẵn sàng và tự tin hơn.

3 Lỗi Sai Người Tự Học TOEIC Hay Mắc Phải (P.2)

Học TOEIC là một sự lựa chọn hữu ích trong thời đại ngày nay bởi vì chứng chỉ này được công nhận trên thế giới và sử dụng rộng rãi trong các công ty, tổ chức. Tuy nhiên việc tự học tại nhà ngoài việc thuận tiện cho bản thân thì có thể xảy ra những lỗi sai mà bản thân người học không biết được để khắc phục dẫn đến việc không đạt được điểm cao như mong muốn.

3 Lỗi Sai Người Tự Học TOEIC Hay Mắc Phải (P.1)

Tự học TOEIC là một phương pháp được nhiều người lựa chọn vì tính tiện lợi. Mặc dù vậy chúng vẫn có điểm yếu là không có người hỗ trợ chỉnh sửa các lỗi sai vậy nên bài viết này sẽ giúp các bạn nhận diện và khắc phục lỗi sai của bản thân.

Phrasal verbs thường gặp khi ôn luyện TOEIC Phần 3

Trong bài viết này, Phuong Nam Education sẽ tổng hợp cho bạn những Phrasal Verbs phổ biến trong quá trình ôn luyện TOEIC.

Phrasal verbs thường gặp khi ôn luyện TOEIC Phần 2

Trong bài viết này, Phuong Nam Education sẽ tổng hợp cho bạn những Phrasal verbs phổ biến trong quá trình ôn luyện TOEIC.

Kinh nghiệm tự học TOEIC hiệu quả

TOEIC là một bài thi đánh giá năng lực sử dụng tiếng Anh được nhiều tổ chức, quốc gia công nhận. Độ khó của TOEIC không quá gắt gao nên việc chăm chỉ học và ôn luyện thì bạn sẽ đạt được kết quả cao là điều có thể xảy ra.

5 lời khuyên để luyện nghe và đọc TOEIC thành công

Các chứng chỉ tiếng Anh là một trong những điều kiện cần có khi xin việc trong thế kỷ 21, trong đó có chứng chỉ TOEIC. Vì vậy, ngay từ bây giờ hãy chuẩn bị thật tốt cho kì thi này. Sau đây sẽ là năm lời khuyên hữu ích cho việc luyện nghe và đọc của bạn!

10 trò chơi giúp lớp học TOEIC trở nên thú vị

Trong bài viết này, bạn sẽ học được cách tận dụng các bài tập của đề thi TOEIC để sáng tạo thành những trò chơi thú v, giúp cho buổi học TOEIC trở nên thú vị và năng động hơn.

Các dạng từ đồng nghĩa thường gặp trong đề thi TOEIC

Từ đồng nghĩa là một trong những chủ đề quan trọng đối với người học tiếng Anh nói chung, và với những sĩ từ TOEIC nói riêng. Việc nắm rõ những kiến thức phân loại các dạng từ đồng nghĩa sẽ giúp bạn tự tin hơn khi đối mặt với những phần thi yêu cầu sự đa dạng trong việc sử dụng ngôn từ tiếng Anh.

5 mẹo cải thiện điểm số TOEIC trong phần thi Listening và Reading

Hiện nay có rất nhiều trường quốc tế chấp nhận sử dụng chứng chỉ TOEIC. Vì vậy nếu bạn có ý định du học nước ngoài, đặc biệt là Mỹ và Anh thì việc có bằng TOEIC là một lợi thế rất lớn.

Tất cả những điều cần biết cho bài thi TOEIC đạt điểm cao

Học TOEIC hay ngoại ngữ nói chung đều cần nhiều sự cố gắng và kỷ luật. Vậy làm cách nào để có thể vừa tận hưởng việc học ngoại ngữ và đạt điểm cao cùng một lúc? Hãy biến sự học ấy thành một hành trình đầy sự hấp dẫn và thú vị.

Tư vấn miễn phí
PHUONG NAM EDUCATION - HOTLINE: 1900 7060
Để lại số điện thoại
để được Phuong Nam Digital liên hệ tư vấn

Hoặc gọi ngay cho chúng tôi:
1900 7060

Gọi ngay
Zalo chat