357 Lê Hồng Phong, P.2, Q.10, TP.HCM 1900 7060 - 028 3622 8849 [email protected]

Những ứng dụng học TOEIC tiện lợi

Mục lục bài viết

    Với sự phát triển của công nghệ, ngày càng nhiều thiết bị và ứng dụng nhằm hỗ trợ người học trong quá trình học ngoại ngữ nói chung và TOEIC nói riêng. Trong bài viết này, hãy cùng Phuong Nam Education khám phá những ứng dụng học TOEIC chất lượng và tiện lợi nhé!

    TOEIC Vocabulary Practice Test

    Ứng dụng này sẽ hỗ trợ bạn luyện tập và trang bị kỹ càng cho bài kiểm tra TOEIC mà bạn đang phải đối mặt sắp tới. 

    nhung-ung-dung-hoc-toeic-tien-loi-1.jpg

    TOEIC Vocabulary Practice Test giúp bạn cải thiện trình độ TOEIC

    Chúng ta đều biết từ vựng nắm vai trò vô cùng quan trọng trong việc đạt được điểm cao bài thi TOEIC, đặc biệt là TOEIC Reading. Với những bài kiểm tra từ vựng trên TOEIC Vocabulary Practice Test, bạn sẽ được trau dồi lượng lớn từ vựng và ghi nhớ chúng lâu hơn thông qua các trò chơi đơn giản và vui nhộn.

    Bên cạnh đó, TOEIC Vocabulary Practice Test tích hợp video dạy học của giáo viên bản ngữ, giúp bạn có thể cải thiện kỹ năng TOEIC ở mọi nơi. Số liệu thống kê hữu ích của ứng dụng này sẽ cho phép bạn dễ dàng theo dõi kết quả của mình và bạn có thể lập kế hoạch tự học TOEIC tại nhà. 

    Những lợi ích “siêu to khổng lồ” của TOEIC Vocabulary Practice Test có thể kể đến như kho từ vựng với hơn 3,000 từ ở 7 cấp độ và 30 chủ đề, những trò chơi đơn giản và thú vị không những giúp bạn ghi nhớ từ mà còn giúp bạn cải thiện cả 4 kỹ năng nghe, nói, đọc và viết. Không chỉ vậy, ứng dụng học TOEIC này sẽ gợi ý cho bạn những khóa học tốt nhất để cải thiện điểm số TOEIC dựa trên dữ liệu của bạn qua hệ thống phân tích dữ liệu thông minh. 

    Ngoài ra, bạn có thể tận dụng hệ thống tính thời gian và tính điểm của TOEIC Vocabulary Practice Test khi làm bài thi thử để luyện tập cũng như chuẩn bị tâm lý sẵn sàng cho kỳ thi chính thức. 

    English Test 2021 - TOEIC

    English Test 2021 - TOEIC là một ứng dụng học TOEIC tuyệt vời mà bạn có thể sử dụng mọi lúc, mọi nơi trên điện thoại di động của mình.

    Ứng dụng học TOEIC này cung cấp hơn 5,000 câu hỏi, 32 bài kiểm tra nhỏ và 16 bài thi thử có đầy đủ các phần của bài thi nghe và đọc như mô tả tranh, hỏi và trả lời, hội thoại ngắn, bài độc thoại ngắn, viết lại câu hoàn chỉnh, hoàn thành đoạn văn và đọc hiểu. Ngoài ra, các câu hỏi cũng được chọn ngẫu nhiên để bạn luyện tập với nhiều dạng khác nhau.

    nhung-ung-dung-hoc-toeic-tien-loi-2.jpg

    Tính năng vượt trội của English Test 2021 - TOEIC

    Đặc biệt, Những bài thi thử TOEIC trên English Test 2021 - TOEIC được cập nhập theo cấu trúc mới nhất, điều này giúp bạn làm quen dần với cấu trúc bài thi thực tế khi số lượng câu hỏi và thời gian không khác so với bài thi thật.

    Ngay cả khi không có kết nối internet, bạn vẫn có thể luyện tập TOEIC trên ứng dụng này thông qua chế độ ngoại tuyến.  

    Ngoài 2 kỹ năng là nghe và đọc, ứng học TOEIC này cũng mang đến cho bạn hơn 600 từ vựng thường xuyên gặp trong các bài thi TOEIC và các tiện ích giúp bạn luyện tập và ghi nhớ từ vựng lâu hơn như Flashcard, các trò chơi ghép từ, ghép nhiều câu, v.v. 

    600 Essential TOEIC Words

    600 Essential TOEIC Words sẽ trang bị cho bạn một vốn từ vựng vững chắc, đồng thời giúp bạn làm quen với những từ thông dụng trong bài thi TOEIC. Giao diện của ứng dụng này khá đơn giản và dễ sử dụng. Không chỉ vậy, 600 Essential TOEIC Words còn hỗ trợ dịch các từ tiếng Anh sang nhiều ngôn ngữ khác nhau.

    nhung-ung-dung-hoc-toeic-tien-loi-3.jpg

    Học từ vựng dễ dàng hơn với 600 Essential TOEIC Words

    Chức năng chính :

    • Flash Card: Học nghĩa của từ, cách phát âm, câu ví dụ, từ đồng nghĩa có kèm hình ảnh minh họa
    • Image Test challenge: Kiểm tra vốn từ vựng của bạn và giúp bạn nhớ nghĩa của từ một cách dễ dàng
    • Complete paragraph: Giúp bạn kiểm tra kỹ năng đọc và vốn từ vựng của mình

    Enny TOEIC

    Đây là được xem là ứng dụng học TOEIC cấp tốc cho người mới bắt đầu. Với Enny TOEIC, bạn có thể luyện thi TOEIC ngay tại nhà, tiết kiệm 80% thời gian và tiền bạc mà vẫn có thể đạt TOEIC 450+.

    Ứng dụng này cung cấp đầy đủ mọi cấp độ luyện thi từ cơ bản cho đến năng cao, đáp ứng mọi nguyện vọng điểm của người dùng từ 450+ đến 800+.

    nhung-ung-dung-hoc-toeic-tien-loi-4.jpg

    Giao diện dễ thương của Enny TOEIC

    Không chỉ vậy, nội dung ôn tập của Enny TOEIC khá đầy đủ và chi tiết, bao gồm cả lý thuyết lẫn bài tập thực hành, có đáp án và lời giải. Các bài thi thử TOEIC của Enny TOEIC cũng rất đa dạng và theo đúng cấu trúc đề TOEIC mới nhất. Ngoài ra, các bạn cũng có thể ôn luyện TOEIC Offline bằng cách tải các bài tập về trước.

    Bạn có thể làm các bài kiểm tra TOEIC dưới dạng:

    • Mini Test: Lượng câu hỏi bằng một nửa so với đề thi thật
    • Full Test: Như một bài thi TOEIC thực tế hoàn chỉnh với 20 bài thi bản quyền từ Englishshop.net. Đặc biệt là chúng đều miễn phí trên Enny TOEIC 

    Ngoài các bài luyện thi TOEIC, ứng dụng này còn cung cấp các tính năng giúp bạn đạt kết quả tốt nhất phần nghe và đọc với hơn 70 video bài giảng cung cấp kiến thức, các mẹo và chiến thuật làm bài cho mỗi phần, luyện nghe TOEIC và làm các bài tập liên quan từ Part 1 đến Part 7, kho gồm 600 từ vựng cần thiết khi luyện thi TOEIC, mỗi từ vựng đều có audio và ví dụ đầy đủ. Và đặc biệt là bộ 3,000 bài tập ngữ pháp chọn lọc, có lời giải chi tiết và cách tránh các lỗi ngữ pháp trong đề thi TOEIC. 

    Enny TOEIC là một ứng dụng học TOEIC miễn phí mà bạn không nên bỏ qua. Với cộng đồng Q&A sôi nổi, Enny TOEIC sẽ biến hành trình chinh phục TOEIC của bạn trở nên dễ dàng hơn.    

    Listening for the TOEIC® Test

    Ứng dụng này mang đến cho bạn những bài thi nghe TOEIC mô phỏng bài thật, giúp bạn vừa có thể luyện kỹ năng nghe, vừa làm quen dần với cấu trúc đề thi thực tế ở mọi lúc và mọi nơi trên điện thoại di động của mình.

    Listening for the TOEIC® Test cung cấp cho bạn hơn 1,200 bài thực hành/kiểm tra với đầy đủ các phần của một bài thi nghe bao gồm mô tả tranh (Picture Description), hỏi và trả lời (Questions & Responses), hội thoại ngắn (Short Conversations) và đoạn độc thoại ngắn (Short Talks).

    nhung-ung-dung-hoc-toeic-tien-loi-5.jpg

    Luyện nghe TOEIC với Listening for the TOEIC®

    Các tính năng chính của Listening for the TOEIC®:

    • Luyện thi TOEIC
    • Cung cấp một lượng lớn các bài tập thực hành
    • Xem đáp án và Transcript của bài nghe
    • Ghi lại kết quả bài thi thử/bài luyện tập của bạn

    Như vậy, qua bài viết trên, Phuong Nam Education đã mang đến cho bạn những ứng dụng giúp quá trình học TOEIC của bạn trở nên dễ dàng hơn. Đừng quên download và luyện tập thường xuyên để có kết quả tốt nhất nhé. Chúc các bạn thành công!

     

    Tags: TOEIC app, từ vựng TOEIC 2020, luyện thi TOEIC test - tflat, app học tiếng anh, TOEIC mastery, tự học TOEIC, thi thử TOEIC, TOEIC listening.

     
    Tư vấn miễn phí
    PHUONG NAM EDUCATION - HOTLINE: 1900 7060
    Để lại số điện thoại
    để được Phuong Nam Digital liên hệ tư vấn

    Hoặc gọi ngay cho chúng tôi:
    1900 7060

    Gọi ngay
    Zalo chat