357 Lê Hồng Phong, P.2, Q.10, TP.HCM 1900 7060 - 028 3622 8849 [email protected]

Tin tức

TOEIC là gì? Tại sao phải học và thi TOEIC?

Với số điểm TOEIC phù hợp bạn có thể tìm kiếm một công việc với mức lương khá hơn so với nhiều người vì bạn có kĩ năng sử dụng tiếng Anh, và biết sử dụng tiếng Anh ở môi trường làm việc là một lợi thế rất lớn. Đồng thời có cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp.

Lý do khiến TOEIC ngày càng phổ biến

TOEIC là kỳ thi đánh giá năng lực tiếng anh có tính ứng dụng cao khi có đầy đủ cả 4 kỹ năng Nghe, Nói, Đọc, Viết. Liệu đó có phải là lý do đóng góp vào độ phổ biến của kỳ thi này?

Tầm quan trọng của TOEIC

Không thể phủ nhận rằng tiếng Anh giữ một tầm quan trọng đáng kể trong môi trường toàn cầu hóa như hiện nay. Tiếng Anh đã trở thành một tiêu chuẩn bắt buộc trong hầu hết mọi lĩnh vực. Đó là lý do tại sao ngày càng có nhiều chứng chỉ tiếng Anh ra đời nhằm giúp người học, người tìm việc chứng minh trình độ tiếng Anh của họ. Trong số đó phải nói đến chứng chỉ TOEIC.

Tất tần tật về TOEIC

Bài viết này bao gồm những thông tin cơ bản về bài thi TOEIC cũng như một số hình thức đề thi của đề thi TOEIC mà bạn cần nắm bắt.

Thông tin về điểm thi TOEIC cần biết

Ít người học nắm bắt được rõ các thông tin về điểm thi TOEIC, bài viết này sẽ phổ cập những thông tin quan trọng về điểm thi TOEIC để bạn có cái nhìn tổng quan nhất.

Những thông tin cơ bản về TOEIC Bridge

Hầu hết những sinh viên hay nhân viên văn phòng đã khá quen với cụm từ TOEIC nói chung và TOEIC Bridge nói riêng. Đây được xem là một trong những chứng chỉ tiếng Anh vô cùng quan trọng và phổ biến giúp sinh viên và ứng viên có thể đạt được những thăng tiến và thành công nhất định trong quá trình học tập và làm việc.

Thành ngữ trong đề thi TOEIC

Thành ngữ trong tiếng Anh được biết đến là những cụm từ được kết hợp từ những từ đơn lẻ. Nắm rõ được khái niệm và cách ứng dụng chúng trong giao tiếp, đặc biệt là trong các phần thi TOEIC thì các sĩ từ sẽ thực sự sẵn sàng và tự tin hơn.

3 Lỗi Sai Người Tự Học TOEIC Hay Mắc Phải (P.2)

Học TOEIC là một sự lựa chọn hữu ích trong thời đại ngày nay bởi vì chứng chỉ này được công nhận trên thế giới và sử dụng rộng rãi trong các công ty, tổ chức. Tuy nhiên việc tự học tại nhà ngoài việc thuận tiện cho bản thân thì có thể xảy ra những lỗi sai mà bản thân người học không biết được để khắc phục dẫn đến việc không đạt được điểm cao như mong muốn.

Đạt band điểm nào là lý tưởng trong bài thi TOEIC?

Việc đặt ra mục tiêu số điểm TOEIC cần đạt cực kỳ quan trọng vì nhiều trường học và công ty đều có yêu cầu riêng về số điểm tối thiểu cần đạt trong bài thi TOEIC. Bài viết sau đây sẽ nêu rõ về cách thức chấm điểm và đề xuất cho bạn đâu là số điểm hợp lý cần đạt nhé

3 Lỗi Sai Người Tự Học TOEIC Hay Mắc Phải (P.1)

Tự học TOEIC là một phương pháp được nhiều người lựa chọn vì tính tiện lợi. Mặc dù vậy chúng vẫn có điểm yếu là không có người hỗ trợ chỉnh sửa các lỗi sai vậy nên bài viết này sẽ giúp các bạn nhận diện và khắc phục lỗi sai của bản thân.

Ưu và nhược điểm của các loại thiết bị điện tử trong kỳ thi TOEIC

Bài viết sau đây sẽ giúp bạn hiểu rõ về những vật dụng cần thiết và bị cầm khi mang vào phòng thi trong kỳ thi TOEIC. Ngoài ra, giới thiệu cho bạn cách học TOEIC tiếng Anh qua phần app vô cùng thú vị và hiệu quả

Phrasal verbs thường gặp khi ôn luyện TOEIC Phần 3

Trong bài viết này, Phuong Nam Education sẽ tổng hợp cho bạn những Phrasal Verbs phổ biến trong quá trình ôn luyện TOEIC.

Tư vấn miễn phí
PHUONG NAM EDUCATION - HOTLINE: 1900 7060
Để lại số điện thoại
để được Phuong Nam Digital liên hệ tư vấn

Hoặc gọi ngay cho chúng tôi:
1900 7060

Gọi ngay
Zalo chat